Skip to main content

ब्राह्मण नमन’ नावाचा (चित्रपट) प्रकार

ब्राह्मण नमन’ नावाचा (चित्रपट) प्रकार
      नेटफ्लिक्सने हा इंडिपेंडट सिनेमा अशा टॅगखाली येणारा आणि नेटफ्लिक्स ओरीजिनल्स असा हा चित्रपट रिलीज केलेला आहे. मी ‘मिंट’ वर्तमानपत्रात ह्या चित्रपटाबद्दल वाचलं होतं. नेटफ्लिक्स ओरिजिनल मधला ‘बीस्टस ऑफ नो नेशन’ मला आवडला होता. ह्या दोन कारणांनी मी नेटफ्लिक्सवर हा चित्रपट बघितला.
      चित्रपटाचा दिग्दर्शक आहे Qaushik मुखर्जी. ज्यांनी ‘गांडू’ नावाचा प्रकार पाहिलेला आहे त्यांना Q ह्या नावाने हा दिग्दर्शक ठाऊक आहे.
      बंगलोरमधील अंडरग्रॅड ब्राह्मण तरुण (आणि काही तरुणी), त्यांचे जातीय नॉर्म्स, त्यांचा घोकूपणा, परंपरागत आणि कर्मठ संस्कार वगैरेच्या खाली असणारे सेक्स, दारू आणि जातीचा अहं आणि गंड ह्यांच्या भोवती चित्रपट फिरतो. पण एकूण चित्रपट सेक्स स्टार्व्हेशन, जातीवर करायची सटायर, गीकी पात्रे अशा बऱ्याच गुत्त्यात अडकून गंडलेला आहे. काही काही ठिकाणी विनोद आणि सटायर चुरचुरीतपणे येत असली तरी एकूण प्रकार तोच-तोच आणि मिळमिळीत होत जातो. मुळात स्टोरी एकदम थोडी, गर्वाचे घर खाली किंवा गर्जेल तो पडेल काय प्रकारची आहे. पण बोध, आकार, वळणे-फाटे-इंट्रीग असलेली स्टोरी असं काहीही नसून केवळ एकाकडून दुसरीकडे आपसूक जाणारी गोष्ट आणि त्यात मध्ये व्हिज्युअल इफेक्टस, स्त्रियांची मादक वगैरे शरीरे, पर्व्हर्जन, जातनिहाय स्टिरीओटाइप्स असं सगळं येत राहतं.
      गांडू मधील सेक्स सीनमुळे गांडूला कल्ट स्टेटस आहे. ‘ब्राह्मण नमन’ ते मिळवू शकणार नाही. आणि त्याशिवाय पहायचा तर तो जरा जास्तच गीकी आहे असा ह्या ब्लॉगरचा अंदाज आहे.
      मुळात सेक्स कॉमेडी हे जॉनरच गमतीशीर आहे. It is more like an excuse for not able to watch the porn.
      सो, (कन्नडिगा) ब्राह्मणांवर आचरट जोक्स वगैरेची आवड असेल तर, बिग बँग थिअरी सारखे गीकी/माहिती संपृक्त संवाद हवे असतील तर, गांडूच्या मुळे बनलेल्या अपेक्षांमुळे वगैरे वगैरे, बघू शकता.  

            

Popular posts from this blog

???

देशासाठी, समाजासाठी काहीतरी करावं असे समज असण्याचे दिवस होते, आपल्या भोवतालच्या लोकांच्या जगण्याचा स्तर जो आहे तो का आहे वगैरे प्रश्न पडू लागले तेव्हापासून ‘जात’ ही संपूर्णपणे चुकीची गोष्ट आहे हे मानत आलो आहे. आधी फारसा अभ्यास नसताना केवळ आदर्श समज म्हणून आणि आत्ता माझ्या आजूबाजूच्या लोकांना कसलेही कार्यकारणभावाचे पाठबळ नसलेल्या ‘जात’ नावाच्या दोऱ्यावर अभिमानाचे, द्वेषाचे, सोबतच्या माणसांना जातीच्या कप्प्यांत वाटण्याचे उद्योग करताना बघतो तेव्हा माझं मत दृढ होत जातं.        माझ्या इमारतीच्या आजूबाजूला, चौकांत, बाईक्सवर, फोर व्हीलरवर उद्या होणाऱ्या मोर्च्याची चर्चा आहे. फेसबुकवर तर मता-मतांचा कल्लोळ आहे. मोर्चा कसा केवळ जातीय नाही, त्यात स्त्रियांचे, शेतकऱ्यांचे प्रश्न आहेत असं एकानं म्हटलंय. बरं, फेसबुकवर जे विचारसरणी निहाय अड्डे आहेत त्यात लिबरल, सुजाण अशा  अड्ड्यावर नेहमी असणारा माणूस. लिखाणावरून जर लिहिणाऱ्याच्या भूमिकेची परीक्षा होत असेल तर ह्या माणसाची भूमिका बाकीच्यांनी जात मानू नये, पण माझ्या जात वाल्यांनी मानली तर वाईट म्हणू नये अशी पकडायला लागेल. त्यावर कमेंट करणारा एकजण म्हणत…

हंडाभर चांदण्या

मागच्या वर्षी कधी वर्तमानपत्रात, कधी फेसबुकवर मी ‘हंडाभर चांदण्या’ बद्दल वाचलं होतं. मग केवळ १०० रुपये तिकिटात आपल्या शहरातील नाट्यगृहात ‘हंडाभर चांदण्या’ बघितलं. टँकरची वाट बघणाऱ्या एका गावातल्या एका दिवसाची गोष्ट असं अत्यंत तोकडं वर्णन ह्या नाटकाचं करता येईल. बघायला सुरुवात करताना माझ्याकडे तेवढाच दुवा होता. नाटक गावाच्या वेशीत घुसतं तिथपासून मला ‘वेटिंग फॉर गोदो’ आठवत होतं. ‘हंडाभर चांदण्या’ वर गोदोचा प्रभाव आहे असं मला अजिबात वाटत नाही. गोदो ज्या पोस्ट-मॉडर्न म्हटल्या जाणाऱ्या अॅबसर्ड असण्यासाठी प्रसिद्ध आहे तशीच अॅबसर्डिटी ‘हंडाभर चांदण्या’ मध्येही आहे. पण ‘हंडाभर चांदण्या’ आणि गोदो ह्यांच्या अॅबसर्डिटीमध्ये एक महत्वाचा फरक आहे: गोदो हा सगळं आटपून, पोटभर हादडून केलेल्या सूक्ष्मतर निरीक्षणाचा, बौद्धिक आनंदाचा परिपाक असेल तर ‘हंडाभर चांदण्या’ ही मेलोड्रामा व्हायच्या शक्यतेत जाऊ शकणारा आक्रोश व्यक्त करणारी कृती आहे. अनेकांच्या जगण्याला ग्रासणारा, जगण्याच्या किमान पातळीचा प्रश्न कथेच्या केंद्रबिंदूला असताना त्याला तात्विक, भावनाविवश करण्याचा मोहमयी रस्ता टाळून अॅबसर्डिटी आणि …

एका मेटाफिजिकल कारस्थानाची दास्तान – १

एकदा एक नवा नवा कवी आपल्या बॅचमेटच्या गाडीतून बॅचमेटच्या इगतपुरीच्या फार्महाउसला चाललेला असतो. नवा नवा कवी आणि गाडीचा मालक हे एका प्रथितयश कॉलेजात एकत्र असतात. पुढे तिथून त्यांना नोकऱ्या लागतात. पुढे तिथून ते परदेशात जातात. पुढे तिथून ते अशा मोडला येतात जिकडे त्यांच्याकडे मुबलक पैसा जमून गेलेला असतो, त्यांचं लग्न झालेलं नसतं आणि त्यांचे आई-वडील त्यांच्याशी विकली फोनवर आणि क्वार्टरली किंवा बाय-अॅन्युअली समोरासमोर फॅमिली हॉलिडेजना भेटत असतात. मग ह्या प्रदीर्घ का-या पण मुमुक्षू अवस्थेत त्यांना त्यांचा एक सुपर सिनियर भेटतो, जो मॅरेथॉन रनर असतो आणि व्हेन्चर कॅपिटलिस्ट. त्याला भेटल्यावर गाडीवाला मित्र एथनिक ठेपले आणि आचार विकण्याचा स्टार्ट-अप काढतो आणि उरलेला मित्र, ज्याला आपण नवा नवा कवी म्हणत आहोत, तो म्हणतो, आय विल आल्सो फॉलो माय कॉलिंग, मग तो कवी बनतो.        म्हणजे तो एका कॉलेजात व्हिजीटींग शिकवायला लागतो. बाकीच्या वेळात तो कविता करू लागतो, वाचू लागतो, फिरू लागतो. मग फेसबुक अनहर्ड व्होईसेस नावाच्या पेजला तो फॉलो करतो. मग ते सगळे पेजचे लोक महिन्यातून एकदा एकेका नामचीन ठिकाणी भेटून एकमेक…